Lãnh đạo TP.Cần Thơ và Bộ Công thương thăm các gian hàng tại Hội chợ Thương mại Cần Thơ 2014. Ảnh Trường Ca
Hội chợ Thương mại Cần Thơ 2014 diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 3/9, dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Công thương và UBND TP.Cần Thơ vừa được khai mạc sáng nay tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ (EFC).
Theo Ban tổ chức, có 350 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp đăng ký tham gia. Hầu hết các doanh nghiệp đều mang đến hội chợ lần này những sản phẩm mới nhất, chất lượng cao để giới thiệu nhằm khẳng định thương hiệu và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
Các sản phẩm chủ lực tham gia hội chợ, gồm: máy móc, điện tử, tin học; phương tiện giao thông vận tải; hàng dệt may, thời trang; đồ gỗ cao cấp, thủ công mỹ nghệ; nông sản thực phẩm chế biến và đồ uống; giống cây, con chất lượng; hàng gia dụng và tiêu dùng…
Hội chợ còn dành một khu riêng để bố trí những sản phẩm đặc trưng của các doanh nghiệp liên doanh nước ngoài và khu giới thiệu các sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản địa phương của các tỉnh, thành nét mới của hội chợ là việc bố trí gian hàng chung với giới thiệu các sản phẩm đặc sản và sản phẩm mới sản xuất của các địa phương, doanh nghiệp của 16 tỉnh, thành trong nước và các nước bạn Lào, Thái Lan, Indonesia, Malaysia tham gia…
Bà Lê Thị Kim Thu, Giám đốc EFC, cho biết, Hội chợ sẽ là nơi xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới,hiện đại vừa mang mục đích kích cầu tiêu dùng, phát triển xuất khẩu nhằm tăng cường giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước nói chung, ĐBSCL nói riêng.
Theo Ban tổ chức, có 350 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp đăng ký tham gia. Hầu hết các doanh nghiệp đều mang đến hội chợ lần này những sản phẩm mới nhất, chất lượng cao để giới thiệu nhằm khẳng định thương hiệu và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
Các sản phẩm chủ lực tham gia hội chợ, gồm: máy móc, điện tử, tin học; phương tiện giao thông vận tải; hàng dệt may, thời trang; đồ gỗ cao cấp, thủ công mỹ nghệ; nông sản thực phẩm chế biến và đồ uống; giống cây, con chất lượng; hàng gia dụng và tiêu dùng…
Hội chợ còn dành một khu riêng để bố trí những sản phẩm đặc trưng của các doanh nghiệp liên doanh nước ngoài và khu giới thiệu các sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản địa phương của các tỉnh, thành nét mới của hội chợ là việc bố trí gian hàng chung với giới thiệu các sản phẩm đặc sản và sản phẩm mới sản xuất của các địa phương, doanh nghiệp của 16 tỉnh, thành trong nước và các nước bạn Lào, Thái Lan, Indonesia, Malaysia tham gia…
Bà Lê Thị Kim Thu, Giám đốc EFC, cho biết, Hội chợ sẽ là nơi xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới,hiện đại vừa mang mục đích kích cầu tiêu dùng, phát triển xuất khẩu nhằm tăng cường giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước nói chung, ĐBSCL nói riêng.
Đây cũng là dịp tốt giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận thị trường tiềm năng, liên kết, hợp tác đầu tư mở đại lý, chi nhánh trên nhiều lĩnh vực tại vùng ĐBSCL, với thị trường đầy tiềm năng trên 17 triệu dân.
TRƯỜNG CA (BizLIVE)