Video clip

4871453

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1066
số người truy cậpHôm nay500
số người truy cậpHôm qua4811
số người truy cậpTất cả4971453

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

CÁI RĂNG, THỚI LAI: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HIỆP THƯƠNG LẦN THỨ 2

 QUẬN Ô MÔN: CHUẨN BỊ CÁC BƯỚC TỔ CHỨC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Ngày 16-3-2016, Ban Thường trực UBMTTQVN quận Cái Răng tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ 2 thông qua danh sách sơ bộ những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ 2, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất biểu quyết thông qua danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2016-2021 là 57 đại biểu. Trong đó, khối đảng là 4 đại biểu; khối quản lý nhà nước là 17 đại biểu; đoàn thể chính trị -xã hội là 9 đại biểu; các đơn vị sự nghiệp là 4 đại biểu; lực lượng vũ trang là 3 đại biểu, các cơ quan tư pháp là 2 đại biểu; tổ chức kinh tế là 2 đại biểu; UBMTTQVN là 1 đại biểu; đại biểu các dân tộc thiểu số là 1 đại biểu; đại biểu các tôn giáo 1 đại biểu; đại biểu các phường là 13 đại biểu.

* Cùng ngày, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Thới Lai tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 2 để dự kiến danh sách sơ bộ giới thiệu người ra ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. Qua đó, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện và Thường trực HĐND, UBND huyện đã biểu quyết thống nhất rút ra 7 người trong danh sách 69 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 tại đợt hiệp thương lần thứ nhất. Như vậy, qua hội nghị hiệp thương lần thứ 2, danh sách người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Thới Lai nhiệm kỳ 2016-2021 còn lại 62 người.

* Các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, các tổ chức phụ trách công tác bầu cử quận Ô Môn và các phường đã ban hành các văn bản liên quan đến công tác bầu cử; tổ chức phân công nhiệm vụ; tăng cường kiểm tra, nắm tình hình và chỉ đạo kịp thời nên quá trình chuẩn bị bầu cử đạt kết quả tốt. Quận chỉ đạo đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nhân dân hiểu mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. UBND các phường trong quận tiến hành rà soát, thống kê, lập danh sách cử tri theo quy định. UBND quận Ô Môn đã ban hành quyết định thành lập 7 Ban bầu cử đại biểu HĐND quận, UBND các phường thành lập 41 Ban bầu cử đại biểu HĐND phường. Theo quy định, số lượng đại biểu HĐND được bầu cấp quận là 35 đại biểu, cấp phường là 193 đại biểu. Ủy ban Bầu cử quận đã tiếp nhận 89 hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND quận (không có người tự ứng cử) và Ủy ban Bầu cử các phường đã tiếp nhận 405 hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND phường (có 1 người tự ứng cử). Hiện nay, Mặt trận quận và các phường chuẩn bị tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ 2 lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND cấp quận và phường.

 

NHÓM PVCT

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ