Video clip

4867578

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1351
số người truy cậpHôm nay1436
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4967578

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Cần Thơ “khoác áo mới” trước ngày hội lớn

Phóng sự ảnh * DUY LỮ

Những ngày tháng 5, từ các tuyến phố nội ô đến ngoại thành TP Cần Thơ đều rực rỡ cờ hoa, khang trang và sạch đẹp hơn để chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt là ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Phóng viên Báo Cần Thơ đã ghi lại một vài hình ảnh về công tác chỉnh trang đô thị chuẩn bị cho ngày hội lớn của Cần Thơ.

Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ vui tươi tổ chức ngoài trời vừa giúp đường phố rộn ràng, vừa tuyên truyền về bầu cử. Trong ảnh: Chương trình thông tin lưu động do quận Cái Răng thực hiện, biểu diễn phục vụ bà con phường Tân Phú, quận Cái Răng, đêm 10-5.

Khắp mọi tuyến đường của thành phố được trang hoàng bằng cụm panô, cờ, hoa, khẩu hiệu chào mừng Bầu cử.

Ngoài 100% nhà thông tin, nhà văn hóa được trang trí đẹp để phục vụ công tác bầu cử, nhiều địa phương còn tạo không gian để người dân đến tìm hiểu pháp luật về bầu cử, thông tin ứng cử viên… Trong ảnh: Không gian phục vụ bầu cử của phường Long Hòa, quận Bình Thủy.

Việc bổ sung, thay mới và chỉnh sửa các băng rôn, khẩu hiệu bị mưa gió làm hư hỏng được ngành văn hóa các địa phương quan tâm, đảm bảo mỹ quan.

Người dân quận Bình Thủy ra quân dọn dẹp đường phố, làm đẹp cảnh quan môi trường chào mừng ngày hội lớn vào chiều 11-5.

 

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ