Video clip

4863946

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1023
số người truy cậpHôm nay2450
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4963946

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Cơ quan Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố tổ chức hoạt động nhân dịp tết Trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động cơ quan
             Chiều ngày 28/9/2023, Công đoàn cơ sở Văn phòng phối hợp Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố tổ chức các hoạt động nhân dịp tết Trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động cơ quan.

 Các cháu thiếu nhi chụp hình lưu niệm cùng phụ huynh

Tãi buổi họp mặt đã diễn ra các hoạt động, giúp các cháu thiếu nhi hiểu thêm về ý nghĩa của Tết Trung thu, ngày lễ truyền thống của Việt Nam, cảm nhận được sự quan tâm của cô chú đại diện cơ quan, cũng như sự yêu thương của ông bà, cha mẹ đối với các cháu. Qua đó, động viên các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi để sau này là người có ích cho gia đình và xã hội.


Các cháu thiều nhi thể hiện năng khiếu nghệ thuật tô tượng

Trong không khí ấm áp của đêm Trung thu, các gia đình và các em nhỏ đã có sự gắn kết với nhau bằng nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích, ý nghĩa thông qua các trò chơi đố vui, biễu diễn thời trang, hát giao lưu văn nghệ và tô tượng./.

Nguyễn Oai Hùng

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ