Video clip

4868373

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1017
số người truy cậpHôm nay2235
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4968373

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Công ty Điện lực TP Cần Thơ trả lời kiến nghị của cử tri (t18.1-2/2)

Công ty Điện lực TP Cần Thơ trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp 18 (4769/PCCT-TTBVPC, 11/12/2015, có 2 câu)

Hỏi: Đề nghị ngành Điện lực đầu tư kéo điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện cho các hộ dân ở khu vực ấp Vĩnh Long, xã Vĩnh Trinh và có biện pháp khắc phục tình trạng đường dây điện đi ngang qua nóc nhà của các hộ dân trong khu dân cư thị trấn Vĩnh Thạnh. 

Trả lời:

1. Đề nghị ngành Điện lực đầu tư kéo điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện cho các hộ dân ở khu vực ấp Vĩnh Long, xã Vĩnh Trinh.

Điện lực Vĩnh Thạnh đã tổ chức phối hợp với UBND xã Vĩnh Trinh, khảo sát thực tế hiện trường các hộ dân khu vực ấp Vĩnh Long, xã Vĩnh Trinh và ghi nhận hiện trạng như sau:

+ Hiện tại khu vực này đã có lưới hạ áp để sử dụng thuộc trạm biến áp Vĩnh Qui 2x50kVA, lưới điện hạ áp đi một bên phải kênh Vĩnh Qui đảm bảo cung cấp điện cho các hộ dân, các hộ bên trái kênh còn lại vẫn có điện sử dụng bằng cách kéo từ hướng vượt qua kênh.

Hiện nay, cây cối khu vực này phát triển cao lớn, các hộ thỏa thuận chặt cây không được và thỏa thuận đi ngang đất người khác gặp khó khăn nên các hộ dân này đề xuất xây dựng lưới điện mới nằm bên trái kênh.

+ Điện lực Vĩnh Thạnh đã đăng ký vốn để đầu tư tại khu vực này vào năm 2016 nhưng do vướng dự án Lộ Tẻ - Rạch Sỏi đang thi công nên tạm hoãn lại. Điện lực sẽ tiếp tục đăng ký vốn vào năm 2017 khi tuyến đường này hình thành. 

2. Có biện pháp khắc phục tình trạng đường dây điện đi ngang nóc nhà của các hộ dân trong khu dân cư thị trấn Vĩnh Thạnh. 

Điện lực Vĩnh Thạnh đã tổ chức phối hợp với UBND thị trấn Vĩnh Thạnh khảo sát thực tế hiện trường các hộ dân khu dân cư thị trấn Vĩnh Thạnh, ghi nhận hiện trạng như sau:

Hiện tại các hộ dân nằm trong khu dân cư Số 10 tồn tại phía dưới đường dây cao thế 110kV Lộ Tẻ - Thạnh Đông thuộc Chi nhánh điện Cao thế An Giang quản lý, không thuộc quyền quản lý của Điện lực Vĩnh Thạnh.

Đề nghị cử tri liên hệ Chi nhánh điện Cao thế An Giang, để được phúc đáp trả lời, giải quyết, điện thoại liên hệ 0763.930770 hoặc 0963.910999./.

 

VT
Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ