Video clip

4868434

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1074
số người truy cậpHôm nay2292
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4968434

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

UBND QUẬN THỐT NỐT TRẢ LỜI

Đề nghị bổ sung kinh phí xây dựng Trường Tiểu học Thới Thuận 1

(CT)- Báo Cần Thơ số ra ngày 28-5-2014, ở trang Giám sát và Phản biện (trang 5) có bài “Sớm xây dựng mới Trường Tiểu học Thới Thuận 1”, phản ánh Trường Tiểu học Thới Thuận 1, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo nhu cầu dạy và học.

UBND quận Thốt Nốt vừa có Công văn số 3668/UBND-TH phản hồi bài báo. Theo nội dung công văn, Trường Tiểu học Thới Thuận 1 đã được quy hoạch xây dựng trong khu Tái định cư phường Thới Thuận - giai đoạn 2, do Trung tâm xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Thốt Nốt là chủ đầu tư. Tuy nhiên, đến nay Trung tâm xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Thốt Nốt chưa bàn giao mặt bằng cho quận để đầu tư xây dựng, do điều chỉnh cục bộ khu Tái định cư phường Thới Thuận - giai đọan 2 và gặp khó khăn về nguồn tài chính. UBND quận Thốt Nốt kiến nghị các sở ngành và UBND thành phố khảo sát thống nhất vị trí, bổ sung quy hoạch điều chỉnh cục bộ khu tái định cư giao đoạn 2 và bổ sung kinh phí bằng nguồn ứng trước năm 2015 để quận xây dựng công trình.

THANH THƯ

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ