Video clip

4864387

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1049
số người truy cậpHôm nay2892
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964387

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại của công dân

Ngày 18-4-2014, ông Huỳnh Văn Tiếp, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Cần Thơ cùng đại diện các sở, ngành chức năng thành phố đã giám sát việc giải quyết khiếu nại của tập thể các hộ dân ngụ khu vực 4, phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về việc tranh chấp quyền sử dụng đất với hộ ông Đỗ Văn Hài.

Các hộ: Đỗ Văn Nam, Nguyễn Văn Nhỏ, Nguyễn Hòa Bình, Đỗ Thái Em, Đỗ Kim Em, Nguyễn Hữu Quy, Đỗ Hoàn Thiện, cùng ngụ khu vực 4, phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ khiếu nại việc UBND quận Cái Răng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Đỗ Văn Hài trùm lên phần đất có mồ mả của thân nhân các hộ trên. Qua đó, UBND quận Cái Răng đã có Công văn số 150/UBND ngày 6-2-2014 trả lời cho tập thể các hộ dân trên. Tuy nhiên, Đoàn ĐBQH nhận thấy còn có điểm chưa phù hợp với quy định của pháp luật về quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với trường hợp ông Đỗ Văn Hài.

Tại buổi giám sát, qua xem xét hồ sơ, kiểm tra thực tế hiện trạng đất và trình bày của các hộ liên quan, ông Huỳnh Văn Tiếp kết luận: Đề nghị chính quyền địa phương thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của ông Đỗ Văn Hài để điều chỉnh lại đúng hiện trạng sử dụng của các hộ dân. Sau khi điều chỉnh diện tích sử dụng, UBND phường nên có cuộc họp để các hộ dân thống nhất giao phần đất tranh chấp cho hộ nào quản lý.

P.N (Báo điện tử Cần Thơ)

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ