Video clip

4456495

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online374
số người truy cậpHôm nay1089
số người truy cậpHôm qua2160
số người truy cậpTất cả4556495

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Gặp gỡ cử tri sau kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố năm 2018

Chiều ngày 17-12-2018, Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị  quận Cái Răng đã tiếp xúc với hơn 170 cử tri của 02 phường Hưng Phú và Hưng Thạnh. Cử tri đã được nghe đại biểu HĐND thành phố đơn vị  quận Cái Răng báo cáo về kết quả nội dung kỳ họp thứ 10 của HĐND thành phố.

 

                 

Hội trường UBND phường Hưng Phú, quận Cái Răng

Qua phần nội dung ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương từng cấp đã tiếp thu, giải trình và thông tin thêm một số nội dung được cử tri quan tâm, kiến nghị. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền của thành phố được đại biểu Vũ Thị Cánh - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã tiếp thu, giải trình và trân trọng cám ơn cử tri, qua đây cũng thông tin đến cử tri về việc cấp chứng nhận quyền sử dụng đất của một số hộ dân được cấp nền tái định cư của Công ty Miền Nam trước đây, vấn đề này đã được Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị  quận Cái Răng tổng hợp đầy đủ trình tại kỳ họp của HĐND thành phố, trên cơ sở đó được UBND thành phố chỉ đạo các cơ quan chuyên môn rà soát, kiểm tra để sớm giải quyết, khi có kết quả đầy đủ sẽ thông tin đến bà con cử tri.                                                                                                                                              

Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ