Video clip

4869511

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online880
số người truy cậpHôm nay3369
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4969511

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Hội nghị CBCC, NLĐ cơ quan Hội đồng nhân dân thành phố Cần Thơ năm 2021
Thực hiện Công văn số 26/CV-CĐVC ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Công đoàn viên chức thành phố về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Được sự thống nhất của Thường trực HĐND thành phố, Đảng ủy Văn phòng HĐND thành phố, chiều ngày 31/12/2020 Văn phòng HĐND thành phố phối hợp với Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND thành phố đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Thành Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng với 35/39 cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan HĐND thành phố cùng tham dự.

Như thường niên, Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp năm 2021. Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, người lao động đã nghe báo cáo kết quả tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2021; Báo cáo hoạt động của công đoàn năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân;  Báo cáo Công khai tài chính năm 2020 và Quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý, sử dụng tài sản công trong thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng kinh phí của Văn phòng HĐND thành phố năm 2021,…

Tại Hội nghị đã tổ chức trao Huân chương Lao động Hạng ba đối với ông Nguyễn Quốc Cường, Trưởng ban văn hóa - xã hội và Quyết định Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với ông Nguyễn Kỳ Nam, Phó Trưởng ban Đô thị đã có thành tích xuất sắc từ năm 2015 đến năm 2019 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Qua những kết quả đạt được cũng như mặt hạn chế trong năm 2020, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021, Văn phòng và Công đoàn đã phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua trong đoàn thể cán bộ, công chức, người lao động.


         Ảnh chụp lưu niệm Hội nghị CBCC, NLĐ chiều ngày 31/12/2020

Biểu dương, ghi nhận những kết quả mà tập thể cán bộ, công chức, người lao động đã đạt được trong năm 2020, thay mặt Thường trực HĐND thành phố, đồng chí Nguyễn Thành Đông, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng tốt đẹp đến các đồng chí. Đồng thời, đề nghị tập thể cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục nổ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn, tạo nên sức mạnh đoàn kết để hoàn thành một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như:

1. Tiếp tục tuyên truyền sâu bằng nhiều hình thức đến toàn thể CBCC, NLĐ của cơ quan HĐND thành phố các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đưa việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thiết thực hơn; sáng kiến, cải tiến chất lượng công việc hiệu quả, đổi mới, sáng tạo, vận dụng linh hoạt, bám chặt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong tham mưu để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

2. Văn phòng tiếp tục tham mưu tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Thường trực HĐND thành phố năm 2021 (tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021; công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; công tác thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND theo Nghị quyết số 1004/2020/UBTVQH14 ngày 18/9/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; công tác giám sát của Thường trực HĐND, các Ban HĐND,…)

3. Và một số nhiệm vụ khác như: làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, không lơ là chủ quan, ý thức chấp hành pháp luật An toàn giao thông trong hoạt động vui xuân đón Tết, tham gia giao thông đúng quy định; nêu cao ý thức trách nhiệm công công átc chấp hành luật Giao thông đường bộ; quan tâm chăm lo chế độ chính sách cho cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan đặc biệt quan tâm tham mưu lãnh đạo thăm hỏi cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán năm 2021; Văn phòng và BCH Công đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ  để thực hiện tốt phát động thi đua, giao kết thi đua, tạo động lực để người lao động tự nguyện hăng hái nhiệt tình đóng góp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị hàng năm.

Qua thảo luận và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thường trực HĐND thành phố. Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020 đối với 09 chỉ tiêu làm cơ sở cho toàn thể CBCC, NLĐ phấn đấu đạt trong năm 2021./.

                                                                             Ngọc Hiếu  
Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ