Video clip

4865662

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1106
số người truy cậpHôm nay4167
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4965662

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Hội nghị giao ban giữa Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố và các quận, huyện quý II năm 2022

Chiều ngày 24/6/2022, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND thành phố với Thường trực HĐND các quận, huyện quý II năm 2022 với chủ đề “Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng công tác giám sát của Hội đồng nhân dân”.

 Thường trực HĐND thành phố dự và chủ trì Hội nghị gồm ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; ông Nguyễn Thành Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố.

Tham dự Hội nghị còn có ông Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; ông Trịnh Minh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND quận Thốt Nốt cùng với các đại biểu là Trưởng, Phó Trưởng các Ban của HĐND thành phố, Thường trực HĐND và các Ban của HĐND các quận, huyện, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố, Văn phòng HĐND và UBND 08 quận, huyện và Văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Cờ Đỏ.

Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND thành phố

Tại Hội nghị, thay mặt Thường trực HĐND thành phố ông Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố báo cáo về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 của HĐND hai cấp thành phố. Tham luận của Ban pháp chế, Ban văn hóa - xã hội của HĐND thành phố và tham luận của Thường trực HĐND các quận, huyện xoay quanh chủ đề “Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng công tác giám sát của Hội đồng nhân dân”.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đánh giá cao ý nghĩa, nội dung của Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND thành phố với Thường trực HĐND các quận, huyện quý II năm 2022, chủ đề Hội nghị được chọn xác hợp với hoạt động HĐND các cấp, tại Hội nghị nhiều tham luận có nội dung đóng góp hết sức sâu sát và chất lượng, phản ánh được nhiều vấn đề cụ thể giúp cho hoạt động giám sát của HĐND các cấp được tiếp tục thực hiện đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới. Thông qua Hội nghị, ông Phạm Văn Hiểu cũng chia sẻ nhiều nội dung, kinh nghiệm và triển khai một số nội dung chỉ đạo để chính quyền địa phương nói chung và HĐND các cấp nói riêng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp Hội nghị này, Thường trực HĐND thành phố đã trao 04 bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 04 tập thể thuộc HĐND thành phố vì có thành tích xuất sắc trong hoạt đông HĐND thành phố năm 2021 gồm các Tổ đại biểu HĐND thành phố quận Cái Răng, Thốt Nốt và huyện Phong Điền, Thới Lai./.

Lê Lưu Lạc (Phòng Dân nguyện, Thông tin)

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ