Video clip

4862730

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online676
số người truy cậpHôm nay1235
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4962730

THÔNG TIN VỀ HOẠT ĐỘNG

Hội nghị tập huấn đại biểu hội đồng nhân dân các cấp thành phố Cần Thơ năm 2022

Sáng ngày 15/9/2022, Thường trực HĐND thành phố Cần Thơ khai mạc Hội nghị tập huấn đại biểu HĐND các cấp thành phố Cần Thơ năm 2022, hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 15-16/9/2022) tại Khách sạn Vạn Phát Riverside. Tham dự hội nghị có ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và 600 đại biểu bao gồm đại biểu HĐND thành phố; đại biểu HĐND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn.

Ông Nguyễn Thành Đông, Phó Chủ tịch HĐND thành phố

Trong thời gian hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe báo cáo viên trình bày 06 chuyên đề, đó là: Tổng quan về hệ thống chính trị và chính quyền địa phương; Tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua và một số định hướng trong thời gian tới và 04 chuyên đề về kỹ năng của đại biểu HĐND trong hoạt động thẩm tra, ban hành nghị quyết; chất vấn tại kỳ họp HĐND; tiếp xúc cử tri và giám sát.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị các vị đại biểu tham gia tập huấn sắp xếp thời gian tham dự đầy đủ các chuyên đề, tích cực trao đổi, thảo luận để nắm bắt được nội dung và làm rõ các vấn đề trong từng chuyên đề được báo cáo. Để sau hội nghị này, mỗi đại biểu HĐND có thể vận dụng ngay những kiến thức, kỹ năng đã được bồi dưỡng, tập huấn vào hoạt động thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp trong thời gian tới, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ và nguyện vọng của cử tri thành phố. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Vũ Thị Hợi

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ