Video clip

4863147

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online967
số người truy cậpHôm nay1651
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4963147

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

LÃNH ĐẠO ĐOÀN ĐBQH TP. CẦN THƠ CHÚC MỪNG HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TPCT NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
             Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ông Đào Chí Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TPCT đã tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT.


Ông Đào Chí Nghĩa, Phó trưởng Đoàn ĐBQH thành phố tặng quà cho đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT.

            Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Lam - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT cho biết thời gian vừa qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT đã không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, đưa phong trào phụ nữ phát triển vững mạnh. Đồng thời, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT đã chỉ đạo các cấp hội thực hiện tốt việc sắp xếp tổ chức, bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Trong năm 2023 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT vinh dự được nhận cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Trung ương Hội. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban Chấp hành cũng như toàn thể cán bộ, công chức, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT.

             Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đào Chí Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố chúc mừng những thành tích đạt được của Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT và những đóng góp của các chị, em phụ nữ trong quá trình phát triển của thành phố. Đặc biệt trong năm 2023, các cấp hội đã sôi nổi chuẩn bị, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm TPCT trực thuộc trung ương như Lễ hội trang phục áo bà ba, áo dài với chủ đề "Duyên dáng phương Nam" đã tạo được hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong xã hội

          Nhân dịp này, ông Đào Chí Nghĩa gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và tình cảm tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức, hội viên, người lao động đang công tác tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Hội Liên hiệp Phụ nữ TPCT tiếp tục phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đổi mới trong hoạt động, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành, trong đó có Đoàn Đại biểu Quốc hội TPCT để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố./.

Trung Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ