Video clip

4863146

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online967
số người truy cậpHôm nay1651
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4963146

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

LÃNH ĐẠO ĐOÀN ĐBQH TP. CẦN THƠ THĂM, CHÚC MỪNG TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TPCT
             Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), ngày 27/2, ông Đào Chí Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố đã tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên, người lao động đang công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Cần Thơ.

 

Ông Đào Chí Nghĩa, Phó trưởng Đoàn ĐBQH thành phố tặng quà cho đại diện lãnh đạo CDC thành phố Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, ông Trần Trường Chinh, Bác sĩ chuyên khoa 1 - Phó Giám đốc CDC thành phố đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đồng thời nêu những khó khăn về hoạt động của đơn vị trong thời gian qua.

          Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ, ông Đào Chí Nghĩa ghi nhận những kết quả đã đạt được của đơn vị, nhất là những đóng góp trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố.

          Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), ông Đào Chí Nghĩa gởi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ thầy thuốc, người lao động tại đơn vị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hết lòng quan tâm, chăm sóc bệnh nhân theo truyền thống “Lương y như từ mẫu”, góp phần cùng thành phố làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân./.

Phạm Trung Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ