Video clip

4427670

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online644
số người truy cậpHôm nay2538
số người truy cậpHôm qua3448
số người truy cậpTất cả4527670

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp đơn của Bà Phạm Thị Tuyết
Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của bà Phạm  Thị Tuyết, ngụ tại 18/2/7 đường Trương Định, khu vực 5, phường An Cư quận Ninh Kiều gửi đến Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố.

Nội dung đơn: tố cáo về hành vi tự ý vào nhà quay phim vào lúc 9g00 ngày 03/7/2017 trong khi chưa được sự đồng ý của chủ hộ (vắng nhà) đối với Bà Nguyễn Thị Mỹ Lan - Biên tập viên Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố cùng ông Nguyễn Tấn Khải - Chủ tịch UBND phường An Cư.

Qua xem xét nội dung đơn tố cáo, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 281/VP-DNTT ngày 27/7/2017 về việc chuyển đơn của bà Phạm Thị Tuyết đến Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Ninh Kiều và Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 26 tháng 9 năm 2017, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 312/PTTH của Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ về trả lời đơn của bà Phạm Thị Tuyết như sau:

“…Sáng ngày 03/7/2017, nhà báo Mỹ Lang và phóng viên Văn Bé đến trụ sở Ủy ban nhân dân phường An Cư và được ông Nguyễn Tuấn Khải  - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường An Cư và ông Trần Ngọc Thân - Trưởng khu vực hướng dẫn đến gặp bà Đào Thị Hoàng Oanh tại địa chỉ nêu trong đơn. Quá trình tiếp xúc bà Oanh có sự chứng kiến của chính quyền địa phương phường An Cư và phạm vi ghi hình tại phòng khách nơi bà Oanh tiếp nhà báo Mỹ Lang

Cũng cần nói rõ thêm, khi đến đúng địa chỉ ghi trong đơn, chính quyền địa phương gọi có bà Đào Thị Hoàng Oanh ra mở cửa cho mọi người vào chứ phóng viên không tự ý  vào nhà bà Tuyết. Và trong lúc trao đổi làm việc với bà Đào Thị Hoàng Oanh phóng viên không hề quya hình căn nhà của bà mà chỉ ghi hình cuộc tiếp xúc gặp gỡ bà Oanh ngay tại phòng khách.

Việc nhà báo Mỹ Lang cùng phóng viên Văn Bé tác nghiệp có sự phân công của lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần thơ. Khi đến  địa phương tác nghiệp nhà báo Mỹ Lang có thông qua và được sự phối hợp  hướng dẫn  của chính quyền địa phương phường An Cư. Nhà báo Mỹ Lang đã đến gặp người đứng đơn theo đúng địa chỉ ghi trong đơn. Chính quyền phường An Cư cũng xác nhận bà Đào Thị Hoàng Oanh đã sinh sống  tại địa chỉ này từ mấy chục năm qua và tại thời điểm phóng viên tác nghiệp bà Oanh vẫn đang ở tại đây. Như vậy, phóng viên Đài hoạt động theo đúng quy định của Luật báo chí”./.

                    Nguồn: Công văn số 312/PTTH ngày 26/9/2017.

 Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ