Video clip

4864862

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1102
số người truy cậpHôm nay3366
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964862

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp đơn khiếu nại của ông Trần Hải Sơn, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều
Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của Trần Hải Sơn, ngụ số 58 đường 3A, khu tái định cư Thới Nhựt 2, khu vực 1, phường An Khánh, quận Ninh Kiều.

Đơn có nội dung: Tố cáo hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của ông Phạm Văn Điền, ngụ tại số 55 đường Phan Huy Chú, khu tái định cư Thới Nhựt 2, khu vực 1, phường An Khánh, quận Ninh Kiều.

Qua xem xét nội dung đơn khiếu nại, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 441/VP-DNTT ngày 29 tháng 11 năm 2017 về việc chuyển đơn của Ông Sơn đến Công an quận Ninh Kiều để xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 13/12/2017, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 393/BC-CAQ của Công an quận Ninh Kiều, cụ thể như sau: “...Sau khi tiếp nhận tố giác tội phạm của ông Trần Hải Sơn, cơ quan điều tra đã xác lập hồ sơ tố giác tội phạm và xác minh giải quyết theo đúng quy trình xác minh giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố được quy định tại Thông tư liên tịch số 06/2013 và các quy định của pháp luật về tố tụng hình sự.

Đồng thời, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập nhiều lần đối với Phạm Thanh Điền nhưng đối tượng Điền không có mặt theo đúng triệu tập, qua xác minh tại địa phương và làm việc với người thân đối tương Điền xác định đối tượng đã bỏ địa phương đi đâu không rõ. Từ đó, cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm đối tượng Phạm Thanh Điền và vật chứng là xe Mô tô. Khi hết thời hạn xác minh tố giác, nhưng chưa làm việc được đối tượng, chưa tìm ra vật chứng nên chưa có đủ cơ sở để ra Quyết định khởi tố hoặc không khởi tố vụ án hình sự”. Căn cứ khoản 1, Điều 13 Thông tư liên tịch số 06/2013, cơ quan điều tra đã ra Thông báo tạm dừng xác minh tố giác và đã được Viện kiểm sát nhân dân quận Ninh Kiều thống nhất tạm dừng xác minh; khi nào tìm được đối tượng tiếp tục làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật)./.

(Nguồn: Công văn số 393/BC-CAQ ngày 13/12/2017 của Công an Quận Ninh Kiều).

Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ