Video clip

4864414

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1049
số người truy cậpHôm nay2919
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964414

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp đơn thư của bà Huỳnh Thị Phiếm, ngụ tại khu vực Thạnh Phước 1, phường Thạnh Hòa, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ.

          Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của bà Huỳnh Thị Phiếm, ngụ tại khu vực Thạnh Phước 1, phường Thạnh Hòa, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ.

Nội dung đơn: Tường trình về việc ông Văn Công Khoái lấn chiếm đường đi công cộng.

Qua xem xét nội dung đơn, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 151/VP về việc chuyển đơn của bà Huỳnh Thị Phiếm đến Ủy ban nhân dân quận Thốt Nốt.

Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Báo cáo số 133/BC-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2019 của Ủy ban nhân dân quận Thốt Nốt báo cáo kết quả giải quyết đơn của bà Huỳnh Thị Phiếm, khu vực Thạnh Phước 1, phường Thạnh Hòa, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, như sau:

“Nội dung đơn bà Huỳnh Thị Phiếm tường trình gia đình ông Văn Công Khoái lấn chiếm lối đi công cộng xuất phát từ việc tranh chấp đất đai giữa ông Văn Công Khoái và ông Huỳnh Mai Lâm (do bà Huỳnh Thị Phiếm đại diện theo ủy quyền) và đang được Tòa án nhân dân có thẩm quyền (Tòa án nhân dân thành phố Cần Thơ) thụ lý, giải quyết.

Vấn đề trên cũng đã được Ủy ban nhân dân phường Thạnh Hòa tiến hành xác minh thực tế và những hộ dân sinh sống xung quanh khu vực, những gia đình thường xuyên di chuyển, đi lại trên lối đi công cộng cho biết việc gia đình ông Văn Công Sáu (con trai ông Khoái) kinh doanh bia, nước ngọt không ảnh hưởng đến việc đi lại, sử dụng lối đi trên của các hộ dân. Qua đó, Ủy ban nhân dân phường đã có ban hành văn bản trả lời đơn nhưng bà Phiếm không đến và cũng không đồng ý nhận văn bản trả lời đơn tường trình của Ủy ban nhân dân phường Thạnh Hòa.

Từ những cơ sở nêu trên cho thấy, nội dung đơn tường trình của bà Huỳnh Thị Phiếm về việc hộ ông Văn Công Khoái có hành vi lấn chiếm lối đi công cộng đang được cơ quan có thẩm quyền thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền; sau khi có kết quả giải quyết phúc thẩm của Tòa án nhân dân thành phố Cần Thơ, trên cơ sở Bản án đã có hiệu lực pháp luật, Ủy ban nhân dân quận sẽ thực hiện đúng, đầy đủ các nội dung trong Bản án theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao của địa phương”./.

 

 

(Nguồn: Trích Báo cáo số 133/BC-UBND ngày 19/6/2019 của Ủy ban nhân dân quận Thốt Nốt)

                                                                                                                        Hồng Phượng
Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ