Video clip

4864870

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1110
số người truy cậpHôm nay3374
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964870

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp đơn thư của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu, ngụ tại ấp Trường Thuận, xã Trường Long, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ..
Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu, ngụ tại ấp Trường Thuận, xã Trường Long, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Nội dung đơn: Khiếu nại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền không thực hiện điều tra hành vi của bà Tăng Thị Nhung về lợi dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu.

Qua xem xét nội dung đơn, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 142/VP ngày 16 tháng 5 năm 2019 về việc chuyển đơn của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu đến Công an huyện Phong Điền.

Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Báo cáo số 144/BC-CAH ngày 23 tháng 5 năm 2019 của Công an huyện Phong Điền báo cáo giải quyết đơn của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu, như sau:

  “Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền có nhận được phiếu chuyển đơn số 04 ngày 24 tháng 12 năm 2018 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ chuyển đến kèm theo đơn tố cáo của ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu. Quá trình kiểm tra nguồn đơn xét thấy nội dung đơn phức tạp liên quan đến nhiều địa phương nên cần phải làm việc với người tố giác, người bị tố giác để xác định thẩm quyền điều tra, tuy nhiên Cơ quan điều tra đã gửi giấy mời nhiều lần nhưng ông Lê Văn Hải và bà Huỳnh Thị Liễu không đến làm việc. Đến ngày 30 tháng 01 năm 2019 bà Huỳnh Thị Liễu đến làm việc và trình bày nội dung tố giác và đến ngày 20 tháng 3 năm 2019 thì Cơ quan cảnh sát điều tra mới mời làm việc được với người bị tố giác.

Căn cứ kết quả làm việc, kết hợp với tài liệu chứng cứ thu thập được ngày 22 tháng 4 năm 2019 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền đã làm các thủ tục xác minh tố giác và chuyển hồ sơ đến Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền tiếp nhận để kiểm sát theo quy định của pháp luật.

Hiện nay Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ tiếp tục mời các bên làm việc giải quyết theo đúng pháp luật”./.

(Nguồn: Trích Báo cáo số 144/BC-CAH ngày 23 tháng 5 năm 2019 của Công an huyện Phong Điền)

                                                                                        Hồng Phượng

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ