Video clip

4864825

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1067
số người truy cậpHôm nay3330
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964825

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp đơn thư của ông Lý Ánh Quang, ngụ tại khu vực 4, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của ông Lý Ánh Quang, ngụ tại khu vực 4, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Nội dung đơn: Kiến nghị về việc xem lại thái độ phục vụ bệnh nhân của Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu, phòng khám số 22 - Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Qua xem xét nội dung đơn, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 166/VP ngày 13/6/2019 về việc chuyển đơn kiến nghị của ông Lý Ánh Quang đến Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 996/TL-BVĐKTP ngày 24 tháng 6 năm 2019 của Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ về việc trả lời thư phản ánh của ông Lý Ánh Quang về cách cư xử với bệnh nhân của bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu, như sau:

“Căn cứ vào thư phản ánh của ông Lý Ánh Quang, ngụ phường Bình Thủy, quận Bình Thủy về việc cách cư xử không tốt của Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu, phòng khám Ngoại Chấn thương Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ đối với Ông.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban Thanh tra nhân dân đã mời Bác sĩ Hiếu làm việc và yêu cầu Bác sĩ Hiếu viết bản tường trình sự việc như đã nêu trong thư phản ánh của ông Lý Ánh Quang.

Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ xin trả lời Thường trực Hội đòng nhân dân thành phố và ông Lý Ánh Quang như sau:

1. Theo nội dung đơn phản ánh của ông Lý Ánh Quang là đúng.

2. Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu tự nhận thấy cách cư xử đối với bệnh nhân Lý Ánh Quang trong lúc khám bệnh cho ông Quang là chưa tốt, giải thích bệnh chưa thấu đáo gây sự lo lắng và bức xúc cho Ông. Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu xin hứa rút kinh nghiệm và cải thiện phong cách phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu thành thật gửi lời xin lỗi đến ông Lý Ánh Quang, mong Ông thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu sót đáng tiếc này.

3. Ban Giám đốc Bệnh viện cũng thành thật xin lỗi ông Lý Ánh Quang về cách cư xử chưa tốt của Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu. Bệnh viện rất cám ơn ông Lý Ánh Quang đã kịp thời phản ánh về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Bệnh viện hứa sẽ chấn chỉnh về phong cách, thái độ phục vụ và ứng xử của nhân viên y tế ngày càng tốt hơn, hướng tới sự hài lòng người bệnh”./.

(Nguồn: Trích Công văn số 996/TL-BVĐKTP ngày 24 tháng 6 năm 2019 của Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ)

                                                                                                                        Hồng Phượng
Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ