Video clip

4864349

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1030
số người truy cậpHôm nay2854
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4964349

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp nội dung đơn của bà Lương Thị Thạnh, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ
Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn kiến nghị của bà Lương Thị Thạnh, ngụ tại ấp Thới Thuận, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ kiến nghị xem xét cho gia đình Bà được nhận hỗ trợ, đền bù vật kiến trúc, chi phí thuê mướn, tháo dỡ, vận chuyển để giao đất cho dự án mở rộng trục đường Hà Huy Giáp.

Qua xem xét nội dung kiến nghị, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 363/HĐND ngày 16/8/2018 đến Ủy ban nhân dân huyện Cờ Đỏ xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 24 tháng  8 năm 2018, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 1993/UBND-VP về việc giải quyết đơn của bà Lương Thị Thạnh, cụ thể như sau:

“…Qua kiểm tra thực tế, bà Lương Thị Thạnh có phần mái che (kết cấu khung tiền chế, mái tole) bị ảnh hưởng dự án công trình Nâng cấp và mở rộng tuyến đường Hà Huy Giáp – Lê Đức Thọ. Phần mái che xây dựng trên diện tích đã thu hồi công trình Bốn tổng - Một ngàn trước đây. Qua trao đổi, giải thích, bà Lương Thị Thạnh đã thống nhất tháo dỡ mái che và giao mặt bằng cho đơn vị thi công công trình”.

        (Nguồn: Công văn số 1993/UBND-VP ngày 24/8/2019 của UBND huyện Cờ Đỏ)./.

                                                                                                            Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ