Video clip

4427100

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online830
số người truy cậpHôm nay1968
số người truy cậpHôm qua3448
số người truy cậpTất cả4527100

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Phúc đáp nội dung khiếu nại, phản ánh của ông Trần Phú Vinh
Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được phản ánh ông Trần Phú Vinh (điện thoại: 0913.196.736, địa chỉ: 45R1/8 khu vực 3, phường An Khánh, quận Ninh Kiều kiến nghị thành phố kiểm tra, đẩy nhanh tiến độ Hồ Bún Xáng.
Qua xem xét nội dung kiến nghị, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 323/HĐND ngày 01/9/2017 về việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh qua đường dây điện thoại trực tiếp tại kỳ họp thứ 5 của HĐND thành phố đến Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, chỉ đạo các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.
Ngày 29 tháng 9 năm 2017, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 850/BQL-KTMT của Ban Quản lý dự án ODA về việc trả lời về giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh qua đường dây điện thoại tại kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố như sau:
Công trình xây dựng Hồ Bún Xáng thuộc gói thầu xây dựng lắp ký  hiệu CT-PW-2.4 thuộc Dự án Nâng cấp đô thị vùng ĐBSCL - Tiểu dự án thành phố Cần Thơ. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 7/2016.
Trong quá trình triển khai thi công do có thay đổi về ranh dự án phía Đại học Cần Thơ về phía lòng hồ dẫn tới thay đổi thiết kế để phù hợp địa hình địa chất hiện trạng.
Đến tháng 8/2017 việc điều chỉnh thay đổi thiết kế đã được thẩm tra phê duyệt và các khó khăn đã được giải quyết. Hiện nay nhà thầu đang tập trung nhân lực, vật tư thiết bị để triển khai  nhiều mũi thi công, nhằm đẩy nhanh tiến độ của gói thầu theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ và cam kết với Ngân hàng thế giới./.
 (Nguồn: 850/BQL-KTMT ngày 29/9/2017 của Ban quản lý dự án ODA).
                                                                                                            Ngọc Hiếu
Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ