Video clip

4867114

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online1286
số người truy cậpHôm nay972
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4967114

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Tổ Đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Cái Răng hoàn thành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thực hiện Kế hoạch số 129/KH-HĐND ngày 21 tháng 5 năm 2021 của Thường trực HĐND thành phố về tiếp xúc cử tri và họp Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân trước và sau kỳ họp thứ 2 của HĐND thành phố Cần Thơ khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Cái Răng tiếp xúc cử tri của 7 phường vào các ngày 05, ngày 06 và ngày 07 tháng 7 năm 2021 tại các phường: Thường Thạnh, Hưng thạnh, Lê Bình, Tân Phú.

            Tổ đại biểu HĐND thành phố, đơn vị quận Cái Răng, gồm: bà Trần Thị Vĩnh Nghi, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban đô thị của Hội đồng nhân dân thành phố; ông Lê Đức Toàn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Cái Răng; ông Hồ Truyền Thống, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng; ông Huỳnh Văn Tùng, Viện trưởng Viện Kinh tế - Xã hội thành phố.

            Tại hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026; tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị Tổ Cái Răng tiếp xúc cử tri tại phường Tân Phú

Cử tri các phường trên địa bàn quận Cái Răng đánh giá cao những kết quả đạt được của thành phố trong 6 tháng đầu năm và sự chủ động của lãnh đạo thành phố và địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân. Cử tri kiến nghị các đại biểu có ý kiến với ngành chức năng có biện pháp đối với nhà mạng như: MobiFone, VinaFone, Viettel…, bó gọn các dây cáp mạng và các nhà mạng trên phải đồng loạt thực hiện để đảm bảo an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị; giải quyết tình trạng rác thải trên sông, đặc biệt ở khu vực chợ Nổi Cái Răng, rác thải nhiều dù đã được lực lượng thanh niên thu gom nhưng vẫn còn. Đồng thời, rà soát, xem xét xóa các quy hoạch treo trên địa bàn của một số phường, để người dân an tâm sinh sống và đảm bảo sự phát triển đô thị văn minh, hiện đại.

            Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Vĩnh Nghi - Trưởng ban Dân vận Thành ủy cám ơn sự tin tưởng của cử tri trên địa bàn quận Cái Răng đã tin tưởng bầu đủ, bầu đúng các đại biểu HĐND thành phố; thông tin thêm về sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ đạt chỉ tiêu trong 6 tháng qua. Bên cạnh đó, đại diện Tổ đại biểu bà Trần Thị Vĩnh Nghi cám ơn sự đóng góp ý kiến chân tình của cử tri trên các lĩnh vực môi trường, xây dựng, đô thị, Tổ đại biểu tiếp thu ghi nhận các ý kiến và sẽ trình Thuờng trực HĐND thành phố tại kỳ họp thứ 2 của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026.

         

 
 

Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị Tổ Cái Răng trao quà tại chốt kiểm soát dịch bệnh phường Hưng Phú

Sau buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tân Phú, Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Cái Răng đã đến trao các phần quà và tiền mặt cho 2 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn quận cái Răng, tại chốt nút giao IC3 và chốt kiểm dịch số 2 tại phường Hưng Phú do Tổ đại biểu Cái Răng vận động xã hội hóa, gồm: 5.000 găng tay y tế, 20 thùng sữa tươi, 150 tấm chắn giọt bắn, 140 cái áo mưa, 7.500 khẩu trang y tế, 200 phần bánh ngọt và 8.000.000 đ tiền mặt. Tại buổi trao quà, bà Trần Thị Vĩnh Nghi đại diện Tổ đại biểu đã động viên thăm hỏi và ủng hộ tinh thần của các cán bộ, công chức, nhân viên y tế và các em sinh viên là tình nguyện viên đã tham gia trong công tác phòng chống dịch. Vận động các anh em trong đội chốt kiểm dịch giữ vững tinh thần, sức khỏe để chung tay cùng thành phố chống dịch. Đại diện lãnh đạo các chốt kiểm soát dịch bệnh nhận các phần quà, tiền mặt và gửi lời cám ơn sâu sắc đến Tổ đại biểu HĐND thành phố đã quan tâm đến đời sống và tinh thần của các anh em trong đội./.

Hồng Phượng

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ