Video clip

4427591

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online641
số người truy cậpHôm nay2459
số người truy cậpHôm qua3448
số người truy cậpTất cả4527591

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Trả lời đơn của ông Nguyễn Hoàng Sơn địa chỉ: số 961B, KDC 91B, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được đơn của Ông Nguyễn Hoàng Sơn, địa chỉ: số 961B, KDC 91B, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Qua xem xét nội dung đơn khiếu nại, thừa lệnh Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã có Công văn số 195/VP-DNTT ngày 24 tháng 5 năm 2017 về việc chuyển đơn của Ông Nguyễn Hoàng Sơn đến Cục Thuế thành phố Cần Thơ để xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 05 tháng 6 năm 2017, Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 982/CT-TCCB của Cục Thuế thành phố Cần Thơ về kết quả giải quyết vụ việc khiếu nại của Ông Sơn cụ thể: “…qua trao đổi sau đó công chức Thu tiếp tục đề nghị điều động về phòng Kê khai - Kế toán thuế, công chức Thu có ký tên vào sổ họp. Tiếp tục xem xét đề nghị trên. Tại cuộc họp ngày 29/5/2017 Ban thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cục Thuế; cùng với Ban nữ công, Công đoàn trao đổi xem xét cụ thể trường hợp của công chức Thu đã thống nhất như sau: do hoàn cảnh đơn chiếc; tuổi tác đã lớn và do bị tai nạn giao thông (có giấy chứng thương).

Những lý do trên là chính đáng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công chức Thu hoàn thành nhiệm vụ được giao và đáp ứng nhu cầu thiếu nhân sự của phòng Kê khai - Kế toán thuế nên tập thể lãnh đạo thống nhất điều động bố trí công tác cho công chức Thu tại phòng Kê khai - Kế toán thuế. Căn cứ kết luận buổi họp của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cục Thuế và các đoàn thể cũng như sự thống nhất của Trưởng phòng Quản lý Nợ và cưỡng chế nợ thuế và Trưởng phòng Kê khai - Kế toán thuế, Cục Thuế đã ban hành Quyết định điều động công chức Thu về nhận nhiệm vụ tại phòng Kê khai - Kế toán Thuế. Ngày 29/5/2017, Phòng Tổ chức cán bộ đã mời  công chức Thu nhận Quyết định và công chức đã đồng ý tiếp nhận Quyết định”.

(Nguồn: Công văn số 982/CT-TCCB của Cục Thuế thành phố ngày 05/6/2017).

Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ