Video clip

4870215

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online848
số người truy cậpHôm nay4073
số người truy cậpHôm qua4647
số người truy cậpTất cả4970215

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức

Vào lúc 14 giờ, ngày 10 tháng 3 năm 2020, tại Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức đối với đảng viên dự bị Trần Văn Thương. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ KCQ Dân chính đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố cùng 12/14 đảng viên chi bộ 3 cùng dự.

Căn cứ điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời qua quá trình phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng của bản thân cùng với sự hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ 3, Đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố, đảng viên dự bị Trần Văn Thương đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác và học tập, được Đảng bộ Khối cơ quan Dân chính đảng công nhận là Đảng viên chính thức.

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Thị Lang Phương, Bí thư Chi bộ 3, thay mặt Chi ủy Chi bộ 3 công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng đối với đồng chí Trần Văn Thương. Đồng chí Bí thư chi bộ 3 gửi lời chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới đồng chí Trần văn Thương tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ 3, đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Trần Văn Thương đã cám ơn sự quan tâm, chăm bồi của Đảng ủy Văn phòng Hội đồng nhân dân, Chi ủy Chi bộ 3 đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của bản thân, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

                                                                             Ngọc Hiếu

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ