Video clip

4863896

Lượt truy cập

số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpĐang online976
số người truy cậpHôm nay2401
số người truy cậpHôm qua3783
số người truy cậpTất cả4963896

PHÚC ĐÁP ĐƠN THƯ, KIẾN NGHỊ

Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 1723/SLĐTBXH-CS ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ trả lời đơn của bà Nguyễn Thị Dứa

Văn phòng Hội đồng nhân dân thành phố nhận được Công văn số 1723/SLĐTBXH-CS ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ trả lời đơn của bà Nguyễn Thị Dứa, ngụ tại 10Đ/7, đường Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

“Qua quá trình kiểm tra, rà soát lại hồ sơ do bà Nguyễn Thị Dứa cung cấp và đối chiếu với các quy định. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ báo cáo như sau:

- Hồ sơ liệt sĩ của ông Nguyễn Văn Lộc (cha bà Nguyễn Thị Dứa) hiện do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau đang quản lý và các chế độ chính sách có liên quan đã và đang thực hiện tại huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

- Ông Phan Thành Phước, sinh năm 1922, nguyên quán xã Vĩnh Lợi, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Minh Hải (là chồng bà Nguyễn Thị Dứa). Trước đây, Ông hưởng trợ cấp hàng tháng chế độ thương binh tỷ lệ thương tật 21% ở Khu vực IV, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Đến tháng 9/2016, ông Phan Thành Phước chuyển hưởng trợ cấp hàng tháng chế độ thương binh về phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đến tháng 5/2017 thì ông Phan Thành Phước đã từ trần; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ đã thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với chế độ Thương binh của ông Phan Thành Phước.

Trong thời gian qua, việc thực hiện công tác chăm lo các chế độ chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Cần Thơ được thực hiện chu đáo, đầy đủ, kịp thời. Thành phố Cần Thơ đã thực hiện đầy đủ các chính sách đối với thương binh Phan Thành Phước đã từ trần (chồng của bà Nguyễn Thị Dứa), còn chế độ chính sách đối với liệt sĩ Nguyễn Văn Lộc (là cha của bà Nguyễn Thị Dứa) hiện tỉnh Cà Mau đang quản lý và đã thực hiện đầy đủ các chính sách của chế độ Liệt sĩ.

Trường hợp bà Nguyễn Thị Dứa đề nghị hỗ trợ nguồn kinh phí để mua một nền nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Dứa có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế là chưa thực hiện được do chưa có quy định theo pháp luật.

Ngoài ra, Sở Lao động -  Thương binh và Xã hội thành phố đã có Công văn số 967/SLĐTBXH-NCC ngày 12 tháng 4 năm 2019 gửi Ủy ban nhân dân thành phố về việc trả lời chế độ chính sách cho bà Nguyễn Thị Dứa và Công văn số 1154/SLĐTBXH-NCC ngày 04 tháng 5 năm 2019 gửi bà Nguyễn Thị Dứa về việc trả lời đơn đề nghị mua nền nhà”./.

(Nguồn: Trích Công văn số 1723/SLĐTBXH-CS ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)

                                                                                                                        Hồng Phượng

Tin bài liên quan:

Bản đồ

Liên kết Website

Du lịch cần thơ